Hồ Phương Thảo - Sói Mèo

02 August 2013

Chủ đề liên quan ,

2.8.2013 2:45 am

LIKE và Share nếu bạn thấy hay ^_^ :

3:00 AM

Hơn 10 tiếng vật vả với cái blog thì Blog http://boardgamesviet.blogspot.com cũng ra đời.

Lâu rồi mới có thứ khiến mình tập trung cao độ như vậy, làm nhớ cái thời kỳ cấp 3 quá hì hì ^^

Lịch sắp tới khá là dày đặc:
8.8 là đám giỗ ông 2 - ông hiền và rất thương mình, ... mới đó mà đã tròn 3 năm rồi
16.8 là thi Tin học bằng B
24,25.8 là đám cưới bà Bích của ka ( không biết hôm đó có được gặp ka không nữa)
26.8 là vô học HK7, có thể xem như học kì cuối của đời sinh viên. (có hơi luyến tiếc nhưng thật sự rất mong nó qua đi lẹ lẹ)

Cách đây 3 năm, có 1 người bảo mình chưa trưởng thành
Giờ đây, sau 3 năm, cũng có 1 người bảo mình chưa trưởng thành...

Vậy hóa ra 3 năm qua mình chẳng tiến bộ hơn thêm chút nào sao?

<Tự kỷ đêm mùa hè>

Hôm trước coi phim "Tuổi nổi loạn", coi hơn 6 tập phim, chỉ kết luận 1 điều.
Tất cả mọi rắc rối đều do sự ích kỷ của con người mà ra!

Ps: Trăng ngoài kia lên cao, lúc lu mờ, lúc rực sáng, xung quanh có biết bao vì sao, cớ sao trăng luôn cô độc?

0 bình luận:

Post a Comment